เที่ยว โอซาก้า 2023

หัวข้อนำทาง

เที่ยว โอซาก้า 2023 หลังจากปิดประเทศเนื่องจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 ในที่สุดญี่ปุ่นก็สามารถเปิดประเทศได้อีกครั้ง น่าเสียดายที่สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งปิดให้บริการ ในบทความนี้เราจะมาอัพเดทสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในโอซาก้าที่ยังเปิดให้บริการอยู่ การปรับปรุงครั้งล่าสุด เมื่อมาถึงโอซาก้า (Osaka) เรียกได้ว่าเป็นเมืองแห่งสีสันอย่างแท้จริง สถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ว่าเพศไหนก็เที่ยวได้แต่ละวัด เที่ยวโอซาก้า

สถานที่ศักดิ์สิทธิ์และสวยงาม สวนสนุกที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก สถาปัตยกรรมญี่ปุ่นโบราณ ห้างสรรพสินค้าขนาดมหึมาไม่ใช่ใครอื่นนอกจากโตเกียวที่มีอาหารอร่อย อิ่มอร่อยกับอาหารพื้นเมืองรสเด็ด มีให้เลือกมากมายทำให้เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมตลอดกาลเมื่อเดินทางไปญี่ปุ่น โปรดทราบว่าค่าครองชีพ ค่าอาหารและที่พักนั้นต่ำกว่าในโตเกียวมาก เรียกได้ว่าโอซาก้าเป็นเมืองที่มีเสน่ห์มากๆ ไปกี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อ เมื่อคุณเดินทาง คุณต้องติดตามว่าคุณกำลังจะไปที่ใด ลองมาดู 20 สถานที่ท่องเที่ยวที่ห้ามพลาดในโอซาก้ากัน เที่ยวโอซากา

เที่ยว โอซาก้า 2023 อัพเดตที่เที่ยวใหม่ และ สถานที่ยอดฮิตที่ไม่ควรพลาด

เที่ยว โอซาก้า 2023 ไปโอซาก้ากันเถอะ! โอซาก้าถือเป็นเมืองที่มีสีสันที่สุดแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายรอให้เราไปสัมผัส หากคุณเบื่อการเที่ยวเมืองเดิมๆ ลองย้ายมาโอซาก้า รับรองว่าคุณจะประทับใจจนอยากกลับมาซ้ำแล้วซ้ำเล่า วันนี้ ufacover.com ขอแนะนำโอซาก้า 2023 สำหรับคนรักญี่ปุ่น คำแนะนำสำหรับการเดินทางคนเดียวในโอซาก้ามีดังนี้

โอซาก้าเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสามของญี่ปุ่นและเป็นหนึ่งในเมืองเศรษฐกิจที่สำคัญของญี่ปุ่น ทำให้เกิดแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลาย ทั้งธรรมชาติ ทะเล วัด สวนสนุกระดับโลก ช้อปปิ้งย่านดังและสถาปัตยกรรมโบราณมากมาย สถานที่ท่องเที่ยวในโอซาก้าค่อนข้างกระจุกตัวอยู่หลายแห่ง ให้เราเที่ยวได้หลายแบบ ใช้เวลา 1-2 วันก็เที่ยวไม่หมด

Universal Studios Nintendo World

สถานที่ท่องเที่ยวในโอซาก้า 2023 เปิดก่อน พาเราไปที่สวนสนุกก่อน แฟน ๆ มาริโอจะต้องเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชมสวนสนุกมาริโอที่ Nintendo World ที่ Universal Studios Japan พื้นที่ Mario จะมีรถแข่งที่ดูเหมือนเข้ากับเกม Mario Kart และ Mario Cafe & Store ที่เราจะไปเยี่ยมชม กำไลวงดนตรีทำให้เรามีปฏิสัมพันธ์กับโลกแห่งความจริงในเกมมาริโอ้ สะสมไอเทม รับเหรียญทองเหมือนในเกม น่าสนใจมาก และยังแข่งขันกับเพื่อนได้อีกด้วย โรงอาหารได้รับการตกแต่งราวกับว่าคุณอยู่ในเกม มีเค้กมาริโอ้ยอดนิยมและยังมีเครื่องดื่มธีมมาริโอ้อีกด้วย

Sylvanian Park

เที่ยวโอซากา ความน่ารักขั้นสุดไปท่องโลกกระต่ายที่ Sylvanian Park ที่เที่ยวโอซาก้า 2023 ที่เอาใจคนรักกระต่าย Sylvanian Families เป็นของเล่นที่แสดงถึงความรักความอบอุ่นของครอบครัวผ่านตัวละครน่ารักๆ เช่น กระต่าย กระรอก หมี ฯลฯ Sylvanian Park ขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่ ตั้งอยู่บน Harvest Hill บ้านขนาดเท่าตัวจริงพร้อมหลังคาสีแดง บ้านต้นไม้ และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ คุณยังสามารถเช่าเครื่องแต่งกายเพื่อเป็นหนึ่งในครอบครัว Sylvanian ผู้ที่กำลังวางแผนไปเที่ยวโอซาก้ากับคุณ ครอบครัวและลูก ๆ ของคุณจะยินดี

Nagai Park Botanical Garden Osaka

เที่ยวโอซาก้า สวนพฤกษศาสตร์นาไกมีพื้นที่กว่า 24.2 เฮกตาร์ เป็นที่อยู่อาศัยของนกหลากหลายสายพันธุ์ มีพันธุ์ไม้และดอกไม้สวยงามกว่า 1,000 ชนิด และยังมีพิพิธภัณฑ์ระบบนิเวศให้ศึกษาอีกด้วย บอกเลยว่าข้างในมีดอกไม้หลากหลายชนิด สีสวย อุดมสมบูรณ์ทั้งธรรมชาติ ร่มเงา อากาศดี และไฮไลท์คือซัมเมอร์นี้จะมีนิทรรศการ TeamLab art ไร้พรมแดนที่เล่นกับแสง ,สามารถแวะถ่ายรูปศิลปะและชมดอกไม้สวยๆ

Solaniwa Onsen

ไปญี่ปุ่นทั้งทีจะพลาดแช่ออนเซนได้ยังไง? ไปถึงถิ่นต้องลองสักหน่อย สถานที่ท่องเที่ยวโอซาก้า 2023 ฉันอยากจะแนะนำออนเซ็นเปิดใหม่บนดาดฟ้าของหอคอยโอซาก้าเบย์ ที่นี่ไม่ได้มีแค่น้ำพุร้อนให้แช่เท่านั้น แต่ยังแบ่งเป็นโซนต่างๆ มากมาย เช่น จุดถ่ายรูป สวนญี่ปุ่น และร้านอาหารที่ตกแต่งด้วยบรรยากาศแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม ได้บรรยากาศแบบญี่ปุ่นสุดๆ แถม ออนเซ็นที่นี่ยังใช้น้ำพุร้อนธรรมชาติถึง 6 ชนิด บ่อฟองน้ำ บ่อโซดา บ่ออัลคาไลน์ และบ่อพิเศษที่เปลี่ยนทุกวัน มีบ่อน้ำที่มีกลิ่นหอมของดอกทานตะวัน ไม่มีกระดูกด้วยผลเบอร์รี่, อาซาอิ ฯลฯ

Hoshi no Buranko

Hoshi no Buranko

เที่ยว โอ ซา ก้า 2022 ด้วยความยาว 280 เมตร สะพานแขวนขนาดใหญ่แห่งนี้ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น จุดเด่นคือสามารถชมวิวได้ 360 องศาจากบนสะพาน สะพานแห่งนี้ตั้งอยู่ในสวนโฮชิดะ คุณสามารถปีนหน้าผาในบริเวณรอบๆ ได้ และยังมีที่ให้เดินเล่น ขอแนะนำให้ไปช่วงฤดูหนาวตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายนถึงต้นเดือนธันวาคม เป็นฤดูที่ใบไม้เปลี่ยนสี ก็สวยอย่าบอกใคร แต่ที่นี่จะลำบากหน่อยสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติอย่างเราที่อยากเที่ยวคนเดียวในโอซาก้าก็อาจจะยากหน่อย

Osaka Castle

สัญลักษณ์ของโอซาก้าก็ต้องปราสาทโอซาก้าหรือปราสาทโอซาก้านั่นเอง ตามสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของโอซาก้าในปี 2023 คุณต้องผ่านไปสักครั้งเพื่อชมความงาม ที่นี่เป็นอุทยานประวัติศาสตร์ขนาดใหญ่ใจกลางเมืองโอซาก้า ภายในมีนิทรรศการแสดงข้อมูลเกี่ยวกับยุคของโทโยโทมิ ฮิเดโยชิ ผู้สร้างปราสาท และบทบรรยายจะเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ มีหอสังเกตการณ์ที่คุณสามารถมองเห็นโอซาก้าจากมุมสูงได้ มีการแสดงแสงสีหลังพระอาทิตย์ตกดินจนถึง 23.00 น. ทำให้เห็นปราสาทสีขาวได้อย่างใกล้ชิด สวยงามจริงๆ เที่ยว โอ ซา ก้า 2022

Shitennoji Temple

สถานที่ท่องเที่ยวโอซาก้า 2023 มาชมวัดญี่ปุ่นกันต่อ วัดชิเทนโนจิเป็นวัดพุทธเก่าแก่ในโอซาก้าที่มีอายุมากกว่า 1,400 ปี จุดเด่นคือเจดีย์ห้าชั้นที่มีความงดงามแบบญี่ปุ่น จัดแสดงศิลปะญี่ปุ่นโบราณมากมาย และวัดแห่งนี้ยังเป็นต้นแบบของเจดีย์แดงที่มองเห็นภูเขาไฟฟูจิที่เรามักเห็นในภาพถ่ายโปรโมตต่างๆ ของญี่ปุ่น เป็นที่คุ้นตาสำหรับใครก็ตามที่มาเยี่ยมชมวัด ในประเทศญี่ปุ่น อย่าลืมปฏิบัติตามธรรมเนียมของญี่ปุ่นก่อนเข้าวัด โปรดล้างมือและบ้วนปากให้สะอาดเพื่อขจัดสิ่งไม่ดีก่อนเข้าวัด เที่ยว โอซาก้า 1 วัน

Sumiyoshi Taisha

Sumiyoshi Taisha

เปลี่ยนเป็นศาลเจ้า นี่คือศาลเจ้าเก่าแก่ในโอซาก้า สร้างขึ้นในปี 211 เป็นศาลเจ้าที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น ภายในประดิษฐานเทพคามิ (คามิ) ผู้คุ้มครองนักเดินทางและชาวเรือ ยังมีไฮไลท์อยู่ที่สะพานโค้งสีแดงที่เรียกว่า โซริฮาชิ ที่สะท้อนอยู่ในน้ำให้คุณได้ถ่ายรูปกับวิวสวยๆ มากถึง 1 ใน 100 ของวิวที่ดีที่สุดในภูมิภาคไคซัน เที่ยว โอซาก้า 1 วัน

Katsuoji

เที่ยว โอซาก้า 2023 วัดแห่งชัยชนะและความโชคดีแห่งโอซาก้ามีชื่อเล่นว่าเป็นเครื่องรางนำโชคที่ผู้คนมักซื้อเพื่อรับพร และด้วยการขอพรเขาจะนำตุ๊กตาดารุมะกลับมาที่วัดแห่งนี้ ส่งผลให้วัดคัตสึโอจิในเดือนพฤษภาคมเต็มไปด้วยตุ๊กตาดารุมะ บริเวณวัดอยู่ท่ามกลางธรรมชาติจึงมีภูมิทัศน์ที่สวยงาม มีบ่อปลาคาร์ฟและสวนที่เปลี่ยนไปตามฤดูกาล ส่วนใหญ่จะมาที่นี่เพื่อขอพรให้โชคดีทั้งเรื่องเรียน เรื่องงาน และเรื่องการแข่งขัน

บทความแนะนำ